Gourmet Xin Chao

Ưu đãi ẩm thực tại La Veranda Resort

Phục vụ quanh năm

Đặt Bàn

CÁC ĐẦU BẾP IRON CHEF MANG ĐẾN NHỮNG THỰC ĐƠN ĐỘC ĐÁO TẠI PEPPERTREE TỪ 1.050.000 ++/ NGƯỜI

Những người yêu thích ẩm thực lần đầu tiên được trải nghiệm sự hợp tác giữa La Veranda Resort Phú Quốc và các đầu bếp Iron Chef nổi tiếng hàng đầu Việt Nam: David Thái và Michael Bảo Huỳnh, cùng với bếp trưởng của La Veranda, Alexander Stones.

Sự hợp tác thú vị này đã cho ra đời “Gourmet Xin Chào”, bốn thực đơn 5 món đặc sắc tại The Peppertree, nhà hàng theo phong cách Đông Dương của La Veranda.

Bốn thực đơn cao cấp bao gồm: Tradition Française, Phú Quốc Heritage, Vietnamese Fusion, Minuet In Green.

Thực đơn Minuet In Green của bếp trưởng Stones thể hiện các kỹ thuật nấu ăn tinh tế kết hợp với hương vị quen thuộc của Việt Nam, Trung Quốc và Anh Quốc mà anh đã trải nghiệm từ các chuyến du lịch vòng quanh thế giới của mình. Trong khi đó, thực đơn Tradition Française đích thực là nghệ thuật nấu ăn cổ điển của Pháp nhấn nhá thêm nét đặc trưng của ẩm thực Phú Quốc.

Thực đơn Vietnamese Fusion của đầu bếp Iron Chef, David Thái, kết hợp giữa ẩm thực Pháp và nguồn gốc Việt Nam của anh để tạo nên các món ăn hấp dẫn.

Đầu bếp Michael Bảo Huỳnh nổi tiếng là một trong những người tiên phong giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân New York. Thực đơn Phú Quốc Heritage đầy màu sắc và sức sống của anh nhằm tôn vinh hương vị Đông Dương với các món ăn của Campuchia, Việt Nam và Lào.

Phú Quốc có thể được biết đến với lối sống giản dị, nhưng những người sành ăn giờ đây đã có thể thưởng thức fine-dining trong các chuyến du lịch của họ tại hòn đảo xinh đẹp này. Những món ăn cao cấp được chế biển bởi các đầu bếp ưu tú của Việt Nam, những đại sứ ẩm thực địa phương, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Đặt bàn sớm!

Giá: Từ 1.050.000 ++ / người
Ngày / Thời gian: Phục vụ vào mỗi Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật từ 6:00 chiều trở đi
Địa điểm: Peppertree

Liên hệ: +84 (0) 2973 982 988
E-mail: contact@laverandaresorts.com

 

Đặt Bàn

Khách hàng của chúng tôi cũng yêu thích

Cooking It Up

Chỉ mất một lúc để bạn thành thục nhưng những kiến thức lí thú này sẽ theo bạn mãi mãi. Khám phá hương vị của Việt Nam và mang theo những bí mật về…

Đọc thêm

Wok On The Beach

Đến với bữa tiệc buffet Pan-Asian độc đáo bên bở biển của chúng tôi. Với các món ăn châu Á truyền thống được trình bày đẹp mắt và quầy rượu miễn phí…

Đọc thêm

Streets Of Vietnam

Khám phá ẩm thực đường phố Việt Nam và nếm thử hương vị các món ăn đặc sản từ bắc vào nam. Thưởng thức một đêm ẩm thực đáng nhớ với các…

Đọc thêm